18 ก.ย. 67 - สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร รับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ด้านการวางแผนยุทธศาสตร์และการสื่อสาร เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ ประจำปี 67 จากมติ ก.พ.ร. มุ่งบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม พัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน

image

            ว่าที่ร้อยตำรวจตรี อาพัทธ์ สุขะนันท์ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และนางสาวศุภพรรัตน์ สุขพุ่ม รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ร่วมพิธีมอบรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี โดยมี นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี และนายไมตรี อินทุสุต กรรมการพัฒนาระบบราชการ เป็นผู้มอบรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
           โดย สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้รับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ หมวด 2 ด้านการวางแผนยุทธศาสตร์และการสื่อสารเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ ซึ่งรางวัลดังกล่าว คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบข้าราชการ (ก.พ.ร.) มอบให้แก่หน่วยงานภาครัฐที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ในการพัฒนาบริการ การบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม และการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน เพื่อให้เกิดการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ประชาชนได้รับความสะดวกจากการให้บริการจากภาครัฐ สะท้อนว่าภาครัฐมีความต่อเนื่องที่จะพัฒนาและมุ่งมั่นในการทำงานให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น

อรุณี ตันศักดิ์ดา ข่าว/เรียบเรียง
สำนักประชาสัมพันธ์ สนง.สผ.ข้อมูล/ภาพ

ประมวลผลภาพ

วิดีโอ