11 มิ.ย.67- สส.อัคร พปชร. ร่วมกับ อบจ.เพชรบูรณ์ ลงพื้นที่แก้ปัญหาถนน ต.บึงกระจับ ชำรุดสร้างปัญหาในการขนถ่ายสินค้าเกษตร ระบุ ต้องเร่งดำเนินให้แล้วเสร็จก่อนถึงหน้าฝน 

image

   นายอัคร ทองใจสด สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.)จ.เพชรบูรณ์ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)กล่าวว่า ตนได้ประสานงานร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ (อบจ.)เพื่อลงพื้นที่สำรวจถนนที่ชำรุดเส้นกลางทุ่ง-ห้วยไผ่ เขตพื้นที่หมู่ 4 ต.ท่าโรง-ต.บึงกระจับ อ.วิเชียรบุรี ที่มีปัญหาในการขนถ่ายสินค้าในการเกษตร โดยได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ สำหรับการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ให้การสนับสนุนเครื่องจักรกล พร้อมเจ้าหน้าที่ให้กับ อบต.บึงกระจับ เพื่อดำเนินการซ่อมแซมถนนที่ชำรุดเส้นกลางทุ่ง-ห้วยไผ่ เขตพื้นที่หมู่ 9 บ้านโคกสามัคคี ตำบลบึงกระจับ อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ถือเป็นการร่วมบูรณาการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน ก่อนจะถึงช่วงหน้าฝนที่สภาพจะแย่ไปมากกว่านี้ และตนจะได้เข้าไปติดตามปัญหาเพื่อวางแผนแก้ไขในระยะยาว


    นอกจากนี้ ตนยังได้เข้าตรวจความคืบหน้าการดำเนินการขุดเจาะบ่อบาดาล ณ วัดกุ้งกั้งวราราม หมู่ 10 บ้านกุ้งกั้ง ตำบลโคกสะอาด อำเถอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้สนับสนุนเครื่องจักรกลให้กับเทศบาลตำบลโคกสะอาดในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ด้วย

ณรารัฏฐ์  โพธินาม / ข่าว เรียบเรียง

ประมวลผลภาพ

วิดีโอ